Tin ngành y tế

CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT – TƯ VẤN BỆNH “MIỄN PHÍ”

12 November, 2022

CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT VÀ TƯ VẤN “MIỄN PHÍ” BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG – HUYẾT ÁP Nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh thường hay gặp bao gồm bệnh: Tai biến và Đái tháo đường. Phòng khám Chẩn đoán Medic Sài Gòn hợp tác vớiXem thêm…

Bệnh viện mắt – Xóa cận chuẩn 5 sao

11 November, 2022

BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN SÔNG HÀN Nơi gởi trọn niềm tin quý khách hàng tư vấn, khám điều trị các bệnh lý chuyên khoa Mắt Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn toạ lạc tại 357 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn – là bệnh viện chuyên khoa Mắt tư nhân đầu tiên tạiXem thêm…

HSE – Bác sĩ của ngành Môi trường trong doanh nghiệp

12 September, 2022

(LĐXH) – Hiện nay, ngành An toàn, Sức khỏe và Môi trường (hay còn được biết đến như HSE, EHS hay SHE) là ngành hoạt động vì sức khỏe và sự an toàn của người lao động, của cộng đồng và sự phát triển bền vững của môi trường, đảm bảo doanh nghiệp hoạt độngXem thêm…

⚡️⚡️NGUY CƠ ĐỘT QUỴ ⚡️⚡️

23 March, 2021

Các dấu hiệu cảnh báo của đột quỵ và TIA giống nhau, và bao gồm sự xuất hiện đột ngột và ngắt quãng của: – Tê liệt cấp tính, ốm yếu hoặc tê cứng mặt, cánh tay hoặc chân, đặc biệt là một bên của cơ thể. Nếu bạn không thể nâng hai tay quaXem thêm…

covid-19

Địa chỉ xét nghiệm Covid-19 tại Đà Nẵng

25 August, 2020

Covid-19 là căn bệnh dễ lây lan trong cộng đồng, để có được giấy phép xét nghiệm, các cơ sở y tế phải đạt chuẩn. Hiện nay, đã có 4 địa chỉ được cấp phép xét nghiệm chẩn đoán Covid-19 tại Đà Nẵng.

Phòng khám chẩn đoán Medic Sài Gòn

Nên chọn trung tâm xét nghiệm nào ở Đà Nẵng

28 May, 2020

Ngày có nhiều các trung tâm xét nghiệm mở ra ở Đà Nẵng, đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhưng làm sao để chọn cho mình một phòng xét nghiệm uy tín, cho kết quả chính xác là điều mà nhiều người băng khoăn.

sinh ở bệnh viện nào

Nên chọn sinh ở bệnh viện nào tại Đà Nẵng

23 May, 2020

Chọn nơi dự sinh là điều làm cho các mẹ bầu băn khoăn nhất trong những tháng cuối sắp sinh. Nên chọn sinh ở bệnh viện nào, chi phí bao nhiêu, có an tâm không khi đang ở tại Đà Nẵng, tất cả sẽ được giải đáp dưới đây.

Trung-tâm-phòng-chống-HIV-Đà-Nẵng

Trung tâm phòng chống, điều trị HIV/AIDS Đà Nẵng

22 May, 2020

Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS Thành phố Đà Nẵng thành lập theo quyết định số 9539/QĐ-UBND Thành phố Đà Nẵng ngày 03 tháng 12 năm 2007 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01 năm 2008.

bệnh viên quân y

Địa chỉ khám tổng quát uy tín ở Đà Nẵng

19 May, 2020

Khám tổng quát định kỳ là việc làm không còn xa lạ đối với nhiều người. Nhưng đi khám ở đâu, đi khám như thế nào, chi phí khoảng bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Để làm rõ hơn thông tin này, Vinabook sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín ở Đà Nẵng nhé.

SẢN PHẨM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG – HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG

Quý khách cài ứng dụng chát Zalo, Skype, Facebook để được phục vụ tốt nhất các ngày trong tuần. Zalo 0915551519 : https://zalo.me/pc.
Quý khách liên hệ số điện thoại để được tư vấn miễn phí
CHAT ZALO
Hotline: 0915551519
Điện thoại: 0236 3822 866